ตรวจสอบผลสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน ดูรายละเอียดและวิธีการสินเชื่ออนุมัติไว 2024 post thumbnail image

ตรวจสอบผลสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน ดูรายละเอียดและวิธีการสินเชื่ออนุมัติไว 2024

สินเชื่อ Xpress Loan อนุมัติเร็ว สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน 2567

 

เมื่อพูดถึงธนาคารกสิกรไทย แน่นอนว่า หนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลายคนคุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดี คงหนีไม่พ้นสินเชื่อ Xpress Loan สินเชื่อเงินสดทันใจจากธนาคารกสิกรไทย ที่มีจุดเด่นที่การเป็นสินเชื่อเงินก้อนพร้อมใช้ อนุมัติเงินสดทันใจที่ใช้เอกสารน้อย แถมไม่ต้องค้ำประกันก็สามารถกู้ได้อีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับสินเชื่อกสิกรตัวนี้ให้มาขึ้นดีกว่า ว่ามันจะเริ่ดแค่ไหน แล้วสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน

 

สินเชื่อเงินสด Xpress Loan เงินสดทันใจ 30 นาทีกสิกร

 

ก่อนที่เราจะไปรู้กันว่าสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน สำหรับสินเชื่อเงินสดตัวนั้ มีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นสินเชื่อเงินสดกสิกรอเนกประสงค์ ที่คุณสามารถนำเงินก้อนไปใช้จ่ายได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ทานอาหาร เก็บไว้เป็นเงินสำรอง หรือลงทุนกับธุรกิจสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญาแบบลดต้นลดดอก สมัครได้ผ่านแอปพลิเคชั่น K Plus โดยแค่มีบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถสมัครสินเชื่อกสิกรไทยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนได้ เหมาะสำหรับ บุคคลทั่วไปที่ต้องการนำเงินก้อนมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ผู้ประกอบอาชีพอิสระที่ไม่มีสลิปเงินเดือน หรือแม้แต่นักธุรกิจที่ต้องการเงินก้อนมาบริหารสร้างกำไรนั่นเอง

 

สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน 2024

 

สำหรับคำถามยอดฮิตที่ว่า สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน ขอบอกเลยว่า คุณสามารถสมัครสินเชื่อ Xpress Loan ผ่าน แอปพลิเคชั่น K Plus ได้ โดยใช้เวลาอนุมัติไว เพียง 30 นาทีเท่านั้น โดยเมื่อคุณได้รับการอนุมัติแล้ว ก็จะได้รับเงินโอนเช้าบัญชีทันที ทำให้ทุกการใช้จ่ายของคุณไม่มีสะดุด โดยสามารถสมัครได้ง่าย แค่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเท่านั้นไม่ต้องมานั่งกังวลว่าสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน จะได้เงินทันใช้มั้ยแน่นอน

 

อยากสมัคร สินเชื่อเงินสด 30 นาทีกสิกร สามารถทำได้อย่างไร

 

เมื่อคุณรู้แล้วว่า สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วัน ก็ถึงเวลาสมัครสินเชื่ออนุมัติไวแล้ว โดยคุณจะต้องมีคุณสมบัติขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อเงินสดทันใจ Xpress Loan ธนาารกสิกรไทย  คือ

 

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทย 
  • อายุ 20 ปีขึ้นไป เมื่อรวมอายุกับระยะเวลา่อนชำระต้องไม่เกิน 70 ปี
  • มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป สำหรับผู้มีรายได้ประจำ และ 20,000 บาทขึ้นไปสำหรับเจ้าของกิจการ และผู้ประกอบอาชีพอิสระ
  • ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน – 2 ปี
  • มีเบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้สะดวก

 

เมื่อตรวจสอบคุณสมบัติแล้ว ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น K plus
  2. เลือกเมนูสินเชื่อ Xpress Loan
  3. กรอกข้อมูลและกดยินยอม
  4. สรุปวงเงินเบื้องต้น และ อัปโหลดเอกสาร (เงินสดทันใจไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หลักฐานแสดงรายได้แทน)
  5. รอรับผลอนุมัติเร็วภายใน 30 นาที

 

โดยคุณสามารถทำการสมัครสินเชื่อเงินสดทันใจ สินเชื่ออนุมัติไวได้ ตั้งแต่เวลา 8.00-19.00 น. ของทุกวัน หมดกังวลสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยอนุมัติกี่วันแน่นอน