ขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายที่สุดในไทย และเปรียบข้อดีสินเชื่อธนาคารหรือธนาคารไหนดีที่สุด post thumbnail image

ขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายที่สุดในไทย และเปรียบข้อดีสินเชื่อธนาคารหรือธนาคารไหนดีที่สุด

สมัครยังไงก็ผ่านชัวร์ สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายที่สุด ปี 2024

 

การจะสมัครสินเชื่อสักครั้งหนึ่ง ทำให้หลายคนเป็นกังวลไม่น้อย เพราะ ไหนจะต้องเตรียมเอกสารมากมาย นั่งตรวจสอบคุณสมบัติ เปรียบเทียบวงเงินและอัตราดอกเบี้ยจากหลายๆเจ้า ถึงจะตัดสินใจยื่นขอได้ พอยื่นแล้วก็ต้องมานั่งลุ้นอีกว่าคำขอสินเชื่อของเราจะผ่านการอนุมัติหรือไม่ แต่ไม่ต้องเครียดไป เพราะ เราได้รวบรวมมีวิธีสมัครสินเชื่อธนาคารให้ผ่านชัวร์ และสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายที่สุด ประจำปี 2024 มาให้แล้ว

 

ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายที่สุด 2024

 

สำหรับคำถามยอดฮิตสำหรับสินเชื่ออนุมัติง่าย อย่างสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายที่สุด สินเชื่อผ่านง่ายธนาคารปล่อยกู้ ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า มันไม่มีคำตอบที่ตายตัวสำหรับคำถามนี้ เนื่องจาก ความยากง่ายในการอนุมัติ มักจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับธนาคารไหน แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีคุณสมบัติเหมาะกับสินเชื่อตัวนั้นๆมากแค่ไหนมากกว่า ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการสมัครสินเชื่อที่มีวงเงินสูง แต่คุณมีรายได้น้อย แน่นอนว่า คงไม่มีธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อให้คุณอย่างแน่นอน แล้วบางทีแม้จะ่านการอนุมัติง่ายก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะเป้นสินเชื่อที่ดีที่สุดเสมอไป เพราะ มันอาจจะมีเงื่อนไขอื่นๆ เช่น ข้อมูลการกู้เงินผ่อนรายเดือน ระยะเวลาการผ่อนชำระที่่สั้น ดอกเบี้ยที่สูง ตามมาอีกก็เป็นได้ เพราะฉะนั้น แทนที่จะเลือกว่า สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย เรามาดูกันดีกว่าว่า เราควรจะยื่นขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุยชัวร์ทุกสินเชื่อแน่นอน

 

4 เคล็ดลับ ขอสินเชื่อยังไงให้ผ่านชัวร์

 

  • เช็คประวัติเครดิตบูโรให้ดี

 

ก่อนจะอนุมัติสินเชื่อ ธนาคารจะต้องตรวจสอบประวัติเครดิตบูโรของผู้กู้ก่อนทุกครั้งเพื่อดูว่า เราเป็นลูกหนี้ที่ดีแค่ไหน ดังนั้น เราควรจะทำประวัติเครดิตบูโรให้ดีเสมอ ชำระหนี้ครบจำนวน ตรงเวลา ไม่เป็นหนี้สะสมจนมากเกินไปนั่นเอง

 

  • อัพเดตบัญชีตลอดเวลา

 

ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือ ต้องการรู้ว่า ธนาคารไหนปล่อนสินเชื่อง่ายสุด การเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะ มันจะแสดงให้เห็นว่าเรามีรายได้เข้ามาตลอดเวลา และมีกำลังในการชำระหนี้นั่นเอง

 

  • กู้เท่าไหร่ต้อง่อนให้ไหว

 

โดยปกติแล้ว ธนาคารปล่อยกู้สินเชื่อ ไม่เกิน 40% ของรายได้ต่อเดือนของคุณ ดังนั้นจะขอสินเชื่อเท่าไหร่ ก็ควรที่จะคำนวณยอดผ่อนแต่ละงวดให้ดีก่อน ไม่เพราะถ้ามากเกินไป ทางธนาคารก็จะไม่ทำการอนุมัติสินเชื่อให้นั่นเอง

 

  • เตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนขอสินเชื่อ

 

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายสุด บางทีขึ้นอยู่กับความเร็วในการอนุมัติด้วยเช่นกัน หลายครั้งที่การอนุมัติล่าช้า อาจจะเกิดเพราะเรายังเตรียมเอกสารไม่พร้อม ไม่ครบ ทำให้ต้องยื่นเรื่องขอสินเชื่อเรื่อยๆจนล่าช้านั่นเอง เพราะฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการขอสินเชื่อทุกครั้งด้วย

 

สินเชื่อออนไลน์ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายทีสุด 

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ สินเชื่อผ่านง่าย สินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่าย ก็คือ การสมัครสินเชื่อออนไลน์นั่นเอง เพราะ หลายธนาคารหันมาพัฒนารูปแบบการขอสินเชื่อออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกในการขอสินเชื่อแล้ว ยังมีระยะเวลาในการอนุมัติไว แถมของ่ายไม่เสี่ยงกับสินเชื่อนอกระบบ ไม่ต้องใช้คุณสมบัติหรือเอกสารเยอะเท่าการขอสินเชื่อแบบเดิมๆด้วย โดยชอบธนาคารไหน สามารถสมัครได้ง่ายๆที่แอปพลิเคชั่นของธนาคารนั้นๆเลย และอย่าลืมนำเคล็บลับที่เราบอกไปใช้ด้วยละ